4 lý Do tại Sao đào tạo sức chịu đựng giúp anh xây dựng cơ bắp

4 lý Do tại Sao đào tạo sức chịu đựng giúp anh xây dựng cơ bắp“Nó có thể giúp sức chịu đựng đào tạo trong việc xây dựng cơ bắp của bạn hoặc đào tạo sức chịu đựng, bạn nên khó kiếm được cơ?”Những câu hỏi tương tự giữ hỏi tôi khách hàng của tôi trong Huấn luyện. Trước khi chúng tôi kiểm tra thể hơn một chút chính xác: nó là rõ ràng và đã được liên tục chứng minh bởi nghiên cứu: Đây là bởi vì điều đó xảy ra trong quá trình Đào tạo được loại trừ. Tùy thuộc vào lái xe, cơ quan, kích thích tố, enzyme và mao dẫn phát triển trong một nhất định hướng – hoặc là anh muốn trở nên mạnh mẽ hơn hoặc kéo dài hơn. Đặc biệt là trong Hình khu vực chịu đựng huấn luyện là một hiếm khi nhìn thấy khách-bạn có thể nghĩ. Nhưng tập thể hình cũng làm đào tạo sức chịu đựng.

Tuy nhiên, điều này là chính xác phù hợp với mục tiêu của bạn. Đặc biệt là trong thời gian ngắn trước khi chuẩn bị cho một cuộc thi, tập thể hình hoạt động chuyên sâu hơn và kéo dài lâu hơn, sức chịu đựng đơn vị hơn trong cái gọi là “Tiến”. Này, có lý do mà các bạn có thể tăng hàm lượng calo yêu cầu và đạt được một cơ thể thấp.

Nếu bạn muốn giảm cân và xây dựng cơ bắp, sức chịu đựng huấn luyện là một khéo léo ngoài ra, đó không phải chỉ đảm bảo để tăng hàm lượng calo cần tăng cường Hệ tim mạch của bạn và ảnh hưởng tích cực của sự trao đổi chất. Đào tạo sức chịu đựng làm cho bạn tái tạo nhanh hơn Huấn luyện với trọng lượng nặng tạo ra những vết rạn nhỏ của cơ thể. Đây là không có nghĩa là nguy hiểm, nhưng thậm chí mong muốn. Những vết nứt có thể là lý do tại sao bạn có đau nhức cơ bắp giờ sau khi Đào tạo.

Sau khi tập luyện của bạn của cơ thể bắt đầu sửa chữa những vết rạn nhỏ. Sửa chữa này sẽ làm cho cơ thể của bạn nên mạnh mẽ hơn. Này quá trình được gọi là “supercompensation”. Tập thể lực sẽ tăng dòng chảy máu. Như là một kết quả, trao đổi chất thải được vận chuyển trong số các mô nhanh hơn và chất cần thiết đến nhanh hơn ở hư hỏng mô cơ.Nếu bạn muốn được hưởng lợi từ lợi thế này, bạn lý tưởng nhất xây dựng một sức chịu đựng vị sau khi luyện tập sức mạnh. Mà chịu đựng bị bạn nên chọn phụ thuộc vào nhóm cơ bạn đã sử dụng.

Người chèo thuyền máy và Crosstrainer hãy chắc chắn rằng dòng chảy máu của toàn bộ cơ thể được tăng lên. Trong khi đó, những chiếc xe đạp, và chạy bộ nhu cầu dòng chảy máu ở chân của bạn. Một sức chịu đựng phiên trên xe đạp, khi một tập luyện chân do đó là lý tưởng cho việc cung cấp cơ bắp của bạn và cũng làm giảm rủi ro của cơ chuột rút.

Sự chuyển đổi từ xây dựng cơ bắp và giảm chất béo tốt hơn cho anh

Tại sao nó không có lợi rằng bạn hoàn toàn coi thường sức chịu đựng của bạn huấn luyện và chỉ tập trung vào sức mạnh đào tạo? Một mặt, các hiệu của hệ tim mạch của bạn được giảm thiểu. Đặc biệt là trong những người chỉ tập thể dục với trọng lượng nặng hơn một thời gian nhất định, và để làm giảm lượng calo thụ ngay trước khi những tháng hè, sự thay đổi từ sức mạnh để chịu đựng huấn luyện là một trở ngại lớn. Nếu bạn tập luyện cho tháng chỉ với trọng lượng nặng và không chắc chắn rằng hệ tim mạch của bạn cải thiện, quá cao và căng thẳng dữ dội, trong hình Thức của sức chịu đựng nhiều đơn vị mỗi tuần, có thể dẫn đến một chữ “shock”.

Sự chuyển đổi từ xây dựng cơ bắp và giảm chất béo tốt hơn cho anhVì vậy, bạn nên nhẹ nhàng thiết kế cả những mục nhập vào đào tạo sức chịu đựng và sự xâm nhập vào sức mạnh đào tạo. Nếu không, bạn có nguy cơ mất giá trị khối lượng cơ bắp. Nhưng đó cũng là nguy cơ mà anh sẽ không mất bất kỳ quá béo. Nếu anh chắc chắn rằng vừa đào tạo sức chịu đựng là một phần của kế hoạch đào tạo, bạn sẽ được hưởng lợi từ thực tế là cơ thể của bạn sử dụng mỡ thừa dự trữ và không từ chức vì anh căng thẳng quá nhiều vào nó. Đào tạo sức chịu đựng làm cho tinh thần bạn nên mạnh mẽ hơn

Tại Đại học năm năm, các nhà khoa học đã kiểm tra sức chịu đựng vận động cho tình trạng tâm lý và các đối thủ cạnh tranh giai đoạn. Một khía cạnh quan trọng cần được đánh dấu bởi học nghiên cứu này là tiền của căng thẳng tâm thần phụ thuộc về Thể chất cũng như kinh nghiệm trong một loạt các huấn luyện tải và tình huống. Có nghĩa là bạn phát triển mạnh tinh thần của sự căng thẳng tâm thần mà bạn đang tiếp xúc với trong quá trình đào tạo sức chịu đựng, và điều này có thể đặc biệt hữu ích cho bạn trong cuộc sống hàng ngày.

Mỗi phiên cardio tôi bắt đầu với chữ “tôi giành chiến thắng!” Hai từ này không chỉ cho phép tôi tự tin mặt mục tiêu của tôi – họ sẽ làm con nhỏ của tôi, người chiến thắng mọi lúc. Những cảm giác sau đó là vô giá.  kiểm tra-tina thể đào tạo tim làm cho cơ thể của bạn nhạy cảm hơn để dinh dưỡng Một cao tăng độ có thể giúp bạn kích thích cơ bắp của bạn tăng trưởng và đẩy giảm béo. Một quá cao cấp kì diệu có thể dẫn đến những đối diện và thậm chí cản trở anh khi anh đạt được mục tiêu.

Làm thế nào cao, mức độ này là kích thích tố trong trường hợp của bạn là đặc biệt phụ thuộc vào lối sống chung.

Bạn có thường đặt mình dưới áp lực trong cuộc sống hàng ngày? Bạn có ngủ đủ? Anh cảm thấy căng thẳng? Làm thế nào cũng không tiêu hóa của bạn, làm việc? Tất cả những điều này có thể là rất quan trọng lý do tại sao bạn không giảm béo, hoặc xây dựng cơ bắp vì căng thẳng mức độ quá cao. Insulin nhạy cũng là một yếu tố quan trọng điều đó ảnh hưởng như thế nào của quá trình cơ thể các bạn ăn. Nếu bạn insulin nhạy cảm được tăng thừa năng lượng được sử dụng để duy trì của cơ bắp. Insulin kháng cự, đó là ngược lại, có thể gây ra thừa năng lượng được lưu trữ trong kho chất béo.

Làm thế nào cao, mức độ này là kích thích tố trong trường hợp của bạn là đặc biệt phụ thuộc vào lối sống chung.

Và bây giờ rực rỡ mấu chốt: chịu đựng đào tạo có thể đảm bảo rằng insulin nhạy cảm được cải thiện và dinh dưỡng có thể dễ dàng hơn qua cơ bắp so với bạn mỡ. Nếu bạn muốn nhận được nhiều nhất của mình và tập luyện của bạn, sức chịu đựng đào tạo nên một phần của tập luyện của bạn. Nếu bạn muốn để xây dựng cơ bắp sau đó bạn có thể chắc chắn sẽ mất nhiều năng lượng hơn so với bạn đốt cháy – đó là những gì bạn nên chú ý.

Bạn đạt được thành công lâu dài với những lý tưởng phân kỳ của đào tạo tim của bạn. Một an toàn quyết định là khi bạn thêm ba lần / tháng, mỗi 30 phút của sự chịu đựng đào tạo để tập Luyện của bạn.

Bạn quyền lực sức chịu đựng của bạn đào tạo trong cùng một ngày bạn chạy đào tạo sức mạnh? Sau đó treo Phiên cardio sau khi luyện tập sức mạnh. Cơ thể của bạn cần nồng độ tăng cơ bắp của bạn khi thực hiện các bài tập phức tạp và phong trào. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm động lực lời khuyên để giúp bạn bắt đầu chạy, bấm vào đây! Cho tất cả những ai muốn chạy một nửa marathon trong 2017: ở đây

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here