ĂN KẾ HOẠCH CHO VIỆC XÂY DỰNG CƠ VÀ GIẢM BÉO

ĂN KẾ HOẠCH CHO VIỆC XÂY DỰNG CƠ VÀ GIẢM BÉOKinh nghiệm, tôi có thể đạt được thông qua sự hỗ trợ của nhiều người, tôi có biết những bí mật đó xây dựng cơ bắp và giảm béo. Bởi vì đây là một khía cạnh quan trọng của Đào tạo: mới của cơ thể thẩm mỹ đã không chỉ lớn, mạnh cơ bắp, nhưng cũng là một cơ thể thấp. Đúng Đào tạo sẽ làm cho cơ thể của bạn đã sẵn sàng để làm cho những thay đổi. Tuy nhiên, họ phải cung cấp ông ấy cần thiết với vật liệu xây dựng. Anh là người kiến trúc sư, trong việc xây dựng lại một thẩm mỹ và mạnh mẽ nhà, cơ thể của bạn. Địa phương của công nhân xây dựng, có nghĩa là tất cả quá trình trao đổi chất vào cơ thể, cần sự cần thiết vật liệu xây dựng cho việc này. Thay vì cối đá, và xi măng, trong trường hợp này, protein, bột và mỡ.

Kế hoạch ăn kiêng Việc tạo ra một kế hoạch là như một kế hoạch xây dựng và phục vụ, để hướng dẫn những gì bạn sẽ ăn ở thời gian nào để xây dựng cơ bắp một cách nhanh chóng. Xây dựng của bạn, có nghĩa là, tôi là một Huấn luyện viên, các bạn có thể tin tưởng rằng phải thức ăn và đúng thời điểm được lên kế hoạch cho thụ. Bạn lợi ích từ kinh nghiệm của tôi, đã mang về rất nhiều khách hàng ở đỉnh và tối ưu chế độ ăn nhiều vận động viên chuyên nghiệp. Trong khi làm vậy, tôi luôn tuân thủ của tôi khái niệm cơ bản, có thể dễ dàng được tích hợp vào cuộc sống hàng ngày. Không chỉ cho khách hàng của tôi, nhưng cũng cho cá nhân tôi, nó đã luôn luôn quan trọng để cảm thấy mệt mỏi, nhưng cũng phải mất cân nặng và cơ bắp tăng tốc, tăng trưởng.

Tôi đã luôn luôn tích hợp những phát hiện của nhiều nghiên cứu khoa học ở đào tạo của tôi và dinh dưỡng kế hoạch. Tôi muốn cung cấp cho bạn bè, đồng nghiệp và khách hàng lời khuyên và giúp đỡ để xây dựng cơ bắp một cách nhanh chóng. Một do đó có thể nghĩ rằng bạn của tôi và làm việc, chỉ bao gồm các vận động viên hàng đầu. Tuy nhiên, không phải là tất cả chúng có thể sử dụng kiến thức có giá trị. Vì vậy, tôi muốn hiểu những gì chìa Khóa Cuối cùng phải nhanh chóng xây dựng cơ bắp là để giúp những người này là tốt. Tôi đã được thông qua về các kiến thức cần thiết để hiệu quả đào tạo lập kế hoạch và tối ưu dinh dưỡng.

Động lực

Tôi đã phải nhận ra rằng cuối cùng của ba phím để nhanh chóng phát triển cơ bắp là động Lực. Tôi mong muốn mang lại cho tôi và cơ thể của tôi vào tình trạng hoàn hảo đang cháy. Tôi yêu cái cảm giác sau khi tập luyện để có cơ bắp của tôi phát triển và đó sau bữa ăn sẽ giúp tôi với bắp xây dựng và béo mất. Nhưng với tất cả niềm vui của đi trên niềm đam mê này và chia sẻ nó với người khác, cho dù khách hàng hoặc người bạn, tôi đã không nhận ra, lúc đầu đó những người không biết những cảm xúc tuyệt vời! Họ Đào tạo liên kết với một thêm khó chịu trách nhiệm và dinh dưỡng với lời chế độ ăn uống và thiếu hạnh phúc khi ăn.

Sau khi tôi nhận ra những gì đã qua chìa khóa thành công, tôi nhận ra rằng tôi đã sử dụng nó để làm cho sự thay đổi cuối cùng. Nó rất dễ dàng để thúc đẩy một người đã có một mục tiêu trong tâm trí mà ai muốn thực hiện.

Động lựcNhiều Protein Một thành phần cần thiết cho việc xây dựng cơ là sự hấp thụ của đủ protein từ những thực phẩm. Không có protein, bạn không thể xây dựng cơ bắp, bởi vì cơ bắp bao gồm protein. Hướng dẫn cho các công dân trung bình nói của 0.8 g protein một kg trọng lượng cơ thể, mà phải được tiêu thụ vào ngày. Một người với trọng lượng cơ thể của 70 kg này tương ứng với một liều hàng ngày của 56 g protein, mà người ta phải ăn trải qua ngày (20-30 g có thể tiêu hóa mỗi bữa ăn). Vì vậy, một Schnitzel lúc giữa trưa và một vài xúc xích trong những buổi tối sẽ có đủ để đáp ứng nhu cầu của người dân trung bình quá đủ. Nhưng đây không phải là một hướng dẫn cho những người muốn xây dựng nhiều cơ bắp! Cuối cùng, giá trị này chỉ bao gồm việc cần để duy trì sự hiện có khối lượng cơ bắp, nhưng không phải để đạt được những người bạn mới.

Sức mạnh đào tạo ra cần động lực để bắt đầu phát triển cơ bắp. Sau đó, nó là cần thiết để cung cấp cho cơ thể chất dinh dưỡng này, để tăng trưởng cũng có thể phát sinh. Cho mục đích này, bạn nên tiêu thụ 1,5 2 g protein một kg trọng lượng cơ thể. Ở trên ví dụ về một nặng 70kg người tương ứng với 140 g protein một kg trọng lượng cơ thể. Bắt đầu từ bữa ăn có 20 đến 30 g protein mỗi bữa ăn, đó là lý tưởng để tiêu thụ khoảng 23 g protein mỗi ngày trên sáu bữa ăn. Một danh sách chi tiết của thực phẩm chất lượng cao, nguồn protein có thể được tìm thấy trong bài này: các nguồn protein tốt nhất cho nhanh xây dựng cơ bắp

Tỷ lệ tối ưu của carbohydrate và chất béo

Carbohydrate và chất béo được cả nhà cung cấp năng lượng cho cơ thể. Như một Thông minh năng lượng cần thiết để sạc pin, cơ thể cần bột và mỡ từ thức ăn, và để nạp năng lượng Bột và mỡ là khác nhau nguồn năng lượng. Carbohydrate được nhanh chóng tiêu hóa chất béo từ từ. Không có sự khác biệt giữa tốt hơn và tồi tệ hơn. Cơ thể cần cả hai nhiên liệu. Đó là cách ông ta đã tạo ra. Một tỷ lệ tối ưu của carbohydrate và chất béo chỉ có thể được xác định riêng. Tất cả mọi người khác nhau, một tiêu thụ năng lượng. Vì vậy, mỗi người phải ăn các phần khác nhau để điều chỉnh các tỉ lệ năng lượng.

Có rất nhiều công thức tính toán chính xác năng lượng bán hàng. Ở đây, tôi muốn giới thiệu bạn với một chỉ thị, có thể là đã theo dõi ngay lập tức, không cần phải đợi những điều vĩ đại: phạm vi của thể thao. Dựa trên trang thể Thao phạm vi, bạn có thể xác định có bao nhiêu bột và mỡ bạn nên đi. Làm rất nhiều sức chịu đựng thể thao, bạn cần thêm carbohydrate và ít chất béo. Nếu bạn làm ít chịu đựng thể thao, bạn cần phải sắp xếp ít carbohydrate. Này thay đổi tỷ lệ mỡ để carbohydrate.  

Uống rượu rất nhiều Nước là nền tảng của sự sống của con người. Hầu hết mọi người biết rằng nước quan trọng là cho cơ thể, nhưng vẫn uống quá ít. “Không”, sau đó tôi nghe một lần nữa và một lần nữa. Nếu bạn muốn để đạt được chất hoạt động thể thao trong để kích thích cơ bắp tăng trưởng, anh phải uống nhiều nước. Chuẩn giá trị cho các công dân trung bình là 1.5 lít nước mỗi ngày. Điều này là không đủ cho một tham vọng điện vận động viên!

Tỷ lệ tối ưu của carbohydrate và chất béo

Uống ba bốn lít nước một ngày. Bạn cần đầu tiên, vì sự trao đổi chất nhu cầu do cao thể nạp thêm nước. Ngoài ra, họ đổ mồ hôi nhiều hơn và có để bù đắp cho sự mất nước.  Bình thường, một vận động viên tự động uống hơn so với một vận động viên. Anh vừa nhận được nhiều hơn khát. Một cảm giác khát được một Tín hiệu của nước thiếu hụt trong cơ thể. Nếu bạn muốn để xây dựng cơ bắp của bạn, đừng lo lắng về những thiếu sót. Nó phải được nhiều hơn, tất cả mọi thứ có sẵn, để cơ thể có đủ nguồn lực để tạo ra khối lượng cơ mới. Với ba bốn lít nước trong một ngày, bạn có thể tạo ra tình trạng này.

Kiện, vitamin

Vitamin e là quan trọng như nước, carbohydrate, chất béo và protein. Tuy nhiên, nó sẽ xảy ra cho một số người, một thiếu những chất quan trọng. Thiếu hụt này là bỏ qua, trong đó có một chủ yếu là mất tự nhiên và thực phẩm chất lượng cao. Cả hạt sản phẩm, rau và trái cây nên được sử dụng hàng ngày thức ăn của để đáp ứng những yêu cầu cần thiết.

Xơ được sử dụng để kích thích cơ thể tiêu hóa. Này, quan trọng nhất là khi bạn có thêm thực phẩm để xây dựng khối lượng cơ mới. Tuy nhiên, có quá nhiều điều Tốt. Nó không phải là không cần thiết mà bây giờ họ chỉ mua thực phẩm, trong đó có tỷ lệ cao nhất của xơ so với loại thực phẩm khác. Chỉ đơn giản là thích bánh sản phẩm, rau và trái cây khác thức ăn, như Pizza, thịt nướng hay bánh mì kẹp thịt. Sau đó có rất nhiều chất xơ.

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here