Bỏ 20 kg: với những lời khuyên, nó hoạt động vĩnh viễn

Bỏ 20 kg: với những lời khuyên, nó hoạt động vĩnh viễnBạn muốn mất 20 kg và tự hỏi đâu để bắt đầu? Sau đó, anh đang phải ở đây! Trong bài báo sau đây, tôi chỉ cho anh những gì anh cần phải xem xét để thoát khỏi những trọng lượng dư thừa. Trong số những thứ khác, chúng ta thảo luận về quan trọng yếu tố ảnh hưởng đến dinh dưỡng và Huấn luyện. Làm thế nào một cách nhanh chóng, bạn có thể đạt được mục tiêu của bạn 20 pounds qua chế độ Ăn kiêng và tập thể dục. Nếu bạn muốn mất 20 kg, nó có thể không phải là lần đầu tiên bạn đang cố gắng để giảm cân. Nhưng với các ngay lập kế hoạch, bạn được đảm bảo để đạt được mục tiêu của bạn. Cơ sở để giảm chất béo được, như mọi khi, calorie thâm hụt. Vì vậy, bạn phải tiêu thụ nhiều năng lượng hơn so với bạn đi. Như là một kết quả của cơ thể phải chịu mất năng lượng từ mỡ và do đó giảm bớt chúng. Với một giảm 20 kg, nó có thể giả định rằng khoảng 16 kg của nó đang béo cơ thể tinh khiết. Phần Còn lại là trọng lượng nước.

Kể từ khi bạn phải lưu khoảng 7.000 kilocalories để thoát khỏi một kg chất béo cơ thể, bạn phải cứu về 112,000 kilocalories cho 16 kg chất béo cơ thể. Đó là, tất nhiên, không có gì đó đang xảy ra từ ngày hôm nay đến ngày mai. Nhưng sau tất cả, anh không có được thừa từ ngày hôm nay đến ngày mai. Mức độ khác nhau của giảm đàn ông và phụ nữ Từ nhà, người đàn ông có năng lượng cao hơn thụ bởi vì họ có nhiều cơ bắp. Một người đàn ông sẽ thoát khỏi những 20 kg nhanh hơn một chút so với một người phụ nữ.

Nếu một người đàn ông đã cứu khoảng 800 kilocalories mỗi ngày, vì vậy ông sẽ phải đạt được mục tiêu, sau khi 140 ngày. Đây là một cao vút, nhưng cũng có một mục tiêu thực tế.Cho phụ nữ, chúng tôi dựa trên một ngày tiết kiệm của 600 kilocalories. Một người phụ nữ sẽ sau đó đã đến điểm đến của mình sau khi 187 ngày.

Tôi nghĩ nó rất quan trọng để giữ cho những con số này trong tâm trí. Bây giờ bạn biết rằng bạn phải kiên nhẫn, do đó bạn có thể đạt được mong muốn của bạn trọng lượng vĩnh viễn. Tất nhiên, em vẫn có thể đạt được kết quả nhanh chóng và thậm chí cần ngắn hơn. Được biết, tuy nhiên, nó sẽ mất vài tháng và làm việc bạn từng bước đến điểm đến của bạn.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là một nửa sự thật.

Bởi vì nếu bạn làm một chế độ ăn Sụp đổ, mà là thiết kế kém, sau đó điều này có thể được tự nhiên hại và dẫn đến sự Jojo có hiệu lực.  Nhưng nếu bạn dựa trên một chế độ ăn lâu dài thay đổi, ăn đủ chất đạm và ngoài ra, để đào tạo sức mạnh, thì bạn cũng có thể giảm cân nhanh chóng và vĩnh viễn. Tất nhiên, anh phải làm việc khó khăn hơn cho điều này, và đạt được một calo cao thâm hụt nếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng. Nhưng bạn cũng được, nhanh hơn vào mục tiêu. Nghiên cứu cũng thấy, bằng cách nào đó, chậm giảm béo không nhất thiết phải tốt hơn. Ví dụ này nghiên cứu cho thấy rằng các người bị mất cân nhanh chóng không phải đối mặt với sự Jojo có hiệu lực. Một nghiên cứu khẳng định những kết quả này. Chế độ ăn của bạn thay đổi để giảm 20 kí-lô mỗi Đầu tiên câu hỏi lớn bạn phải tự hỏi mình là những gì bạn đang làm đối với dinh dưỡng: ăn hay uống thay đổi?

Tuy nhiên, đây mới chỉ là một nửa sự thật.Nếu nó là một ăn kiêng, vì vậy tôi thực sự có thể giới thiệu bạn chỉ là giảm cân. Chế độ ăn khác, như Hùm ăn thường, thiết kế kém. Nói chung, nó làm cho rất nhiều ý nghĩa hơn để thực sự đối phó với những yếu tố khác nhau của dinh dưỡng và những Kiến thức thực tế. Chỉ cần sử dụng danh sách kiểm tra dưới đây để kiểm tra hiện tại của chế độ ăn kiêng và thay đổi nó, từng bước. Kiểm tra và định lượng calo-Cho hai đầu tiên để ba ngày, bạn nên nhập vào tất cả các bữa ăn mà anh ăn vào một ứng Dụng và vì vậy quyết định lượng calo của bạn.

Này chỉ mất 10 phút mỗi ngày, và cho bạn rất tốt, tổng quan của bạn cung cấp năng lượng. Thích ứng Dụng được, ví dụ, GIẢ hoặc Tốt. Ngoài ra, nó cũng rất hữu ích để xác định tiêu thụ năng lượng và lượng calo của bạn trong vài tuần đầu tiên. Bạn có thể tìm ra cách làm việc này tốt nhất của chúng tôi, miễn phí mua giá. Bạn có ăn đủ trái cây và rau quả? Bước thứ hai là để kiểm tra các nguồn cung cấp của trái cây và rau quả. Nó phải được ít nhất 500 gram mỗi ngày, tốt nhất là nhiều hơn một chút. Phần lớn hơn nên đến từ rau quả. Nếu bạn đang ăn ít hơn số tiền này, tăng năng lượng từng bước. Trái cây và rau quả là không chỉ có khỏe mạnh, nó cũng bão hòa rất tốt, vì nó có mỗi 100 gram ít calo. Đó là lý do tại sao nó hoàn toàn cần thiết bạn ăn đủ của nó.

Tăng sử dụng protein chứa thức ăn

20 kg anh sẽ mất chủ yếu là cơ thể, béo, và nước, đúng không? Anh không muốn mất giá trị nào khối lượng cơ bắp đó sẽ kích thích của sự trao đổi và ngăn chặn sự Jojo có hiệu lực.Để làm được điều này, anh có mất đủ protein.

Tăng sử dụng protein chứa thức ănỞ đây, bạn có thể tìm ra cách của protein nên được và đó thực phẩm chứa rất nhiều về nó. Anh quan sát những năm 80 đến 20 quy tắc? Cho một người khỏe mạnh và linh hoạt chế độ ăn uống, 80 đến 20 quy tắc là hoàn toàn hợp tốt nhất. Nó không nói gì hơn 80% của sự tiêu thụ năng lượng nên bao gồm của thực phẩm có ruột thịt. Chúng bao gồm, ví dụ, các loại thực phẩm sau đây: Bột yến mạch, Tất cả khoai tây, Ngũ cốc.Tươi hay đông lạnh trái cây và rau quả, Tươi hay đông lạnh, nhưng chưa (thịt gà phi lê bò, chân gà…) Tự nhiên, các sản phẩm sữa mà không có nhân tạo thêm đường, thuốc chất bảo quản … Quả bóng Còn lại 20 phần trăm lượng calo có thể (!) sử dụng để điều trị cho mình một cái gì đó. Chúng bao gồm, ví dụ, các loại thực phẩm sau đây:

Một Xương Sườn Của Sô Cô La Một Miếng Bánh, Một Miếng Bánh Pizza, Một đến hai muỗng kemCác chế độ ăn uống được không lành mạnh, nhưng linh hoạt. Và đây là một lợi thế rất lớn!

Vì vậy bạn không cảm thấy như bạn phải làm mà không có tất cả mọi thứ và sẽ kéo dài hơn rất nhiều. Đây là một cái gì đó mà là mất tích từ nhất, chế độ ăn kiêng và do đó thường dẫn đến một lâu dài thất bại. Đào tạo và phong trào- Mọi người đều biết rằng thể thao và tập thể dục có lợi khi giảm cân. Ngoài ra, thể thao có còn cần thiết cho sức khỏe tối ưu. Ăn uống lành mạnh là chưa đủ. Một trong những lành mạnh thể thao, mà cũng là thích hợp nhất để Giảm béo, được đào tạo sức mạnh. Bởi có nghĩa là đào tạo sức mạnh cơ bắp được bảo vệ khỏi suy thoái và ngoài ra, bạn tự nhiên cũng tiêu thụ năng lượng. Đào tạo sức mạnh cũng có lợi thế rất lớn cho sức khỏe. Này cải thiện sức khỏe khác nhau và các thông số gia tăng xương mật, mà là vô cùng quan trọng nhất là ở tuổi già.

Để làm đào tạo sức mạnh không, anh không cần phải được đăng trong một phòng tập thể dục. Với một số trang thiết Bị, như một thảm tập Yoga và hai điều chỉnh tạ, bạn có thể đào tạo một cách hiệu quả ở nhà. Chỉ có một cái nhìn của chúng tôi giảm béo tập Thể dục Thách thức, nếu bạn cần một nguồn cảm Hứng. Về cơ bản, tôi đề nghị em để làm đào tạo sức mạnh ba lần một tuần. Điều này cho phép anh để đạt được kết quả rất tốt.

Ngoài ra, nó cũng rất hữu ích để làm cho 10.000 bước mỗi ngày. Ví dụ, nếu bạn có một ngồi công Việc và lái xe đến văn phòng bằng xe hơi, bạn sẽ không di chuyển rất nhiều. Như là một kết quả, tự nhiên bạn tiêu tốn rất ít năng lượng, và nó có nặng hơn nhiều khi giảm cân.  Luôn luôn theo dõi và có sự kiên nhẫn Tất nhiên, bạn nên kiểm tra của tiến bộ như cô giảm cân. Cách tốt nhất để làm được điều này là để xác định cân bằng cách sử dụng một sự cân bằng.

Điều quan trọng là bạn luôn luôn nhắc mình trong cùng một cách. Điều này có nghĩa là: trong buổi sáng hôm sau khi thức dậy đi vào nhà vệ sinh, uống gì, và sau đó leo lên trực tiếp trên quy mô. Do đó, anh đảm bảo rằng bạn luôn cân nhắc dưới cùng một điều kiện và kết quả so sánh. Bởi vì nếu bạn cân nhắc một lần vào buổi sáng với một trống rỗng, và sau đó ba ngày sau đó trong buổi tối với hai bữa ăn trong dạ dày trên quy mô, sau đó bạn có lần thứ hai hợp lý một vài kg nặng.

Nếu không có gì trên quy mô, nó có nghĩa là: kiểm tra cung cấp và tiêu thụ năng lượng. Nếu không có lỗi đã lẻn vào trong, và vẫn không có gì đi vào, sau đó nó là rất có thể giữ nước. Bạn phải không thất vọng sau đó, và ngay lập tức ném khăn. Chỉ cần tiếp tục đi và bạn sẽ thấy rằng một vài ngày sau đó, một cái gì đó.

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here