Cho cũng được đào tạo cơ bắp

Cho cũng được đào tạo cơ bắpBạn cần phải luyện tập chăm chỉ và thức ăn cho mình đúng. Chúng tôi sẽ cho các bạn làm thế nào để xây dựng cơ bắp một cách nhanh chóng và hiệu quả-trong phòng tập thể dục hay ở nhàBạn có muốn một cơ thể được đào tạo như những người Đàn ông khỏe của người Mẫu Bìa? Rõ ràng, một ngực, vòng tay mạnh mẽ và làm cho bụng họ không chỉ trên bãi biển, nhưng cũng trong Disco một con số tốt. Nhưng cách để đạt được điều đó là: bạn không chỉ có làm việc chăm chỉ vào tạ, nhưng bạn cũng phải giảm cơ thể của bạn tỷ lệ mỡ.  Để đảm bảo rằng các bạn đạt được cơ bắp của bạn mục tiêu, chúng tôi đã soạn ở hướng dẫn của chúng tôi, tất cả những lời khuyên quan trọng và thông tin cho các hoàn hảo xây dựng cơ bắp. Điều gì đưa tôi xây dựng cơ bắp? Hiệu quả đào tạo cơ cung cấp cho bạn rõ ràng: nhiều cơ bắp! Tất nhiên, anh không cần những Muckis để nhìn tốt như xuống sàn nhảy hoặc trên bãi biển.

  1. Cơ bắp để ngăn chặn đau  Một cơ mạnh mẽ nữ cũng là vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của mình. Ví dụ, nghèo tư thế có thể gây đau đầu. Lý do: quá cơ bắp yếu trở lại có xu hướng căng thẳng. Bạn đặc biệt có thể ngăn chặn điều này với cơ bắp tòa nhà và đào tạo sức mạnh. Ngay cả nếu bạn có đau lưng, bạn không nên bỏ qua thể thao. Ngược lại, đúng xây dựng cơ bắp tăng cường Tập cơ lưng của bạn và cung cấp một phương thuốc. Lý do khác để đào tạo sức mạnh:
  1. Ý anh là gì? Cơ bắp chắc mỏng. Vâng, bạn đọc một cách chính xác: phát triển cơ bắp giúp Giảm béo. Bởi vì cơ bắp của bạn là những béo đốt cháy số 1 – xung quanh, đồng hồ. Nó không có vấn đề nếu bạn làm điều gì đó, hoặc không. Một cơ luôn sẵn sàng. Cơ bản này căng thẳng, còn được gọi là cơ bắp, liên tục tiêu thụ năng lượng. Hơn khối lượng cơ bạn có, nhiều năng lượng cơ thể của bạn có thể tiêu thụ. Trong ngữ chuyên nghiệp một nói của một gia tăng tỷ lệ trao đổi. Như là một kết quả, anh giảm cân nhanh hơn, có thể giữ cân nặng của bạn dễ dàng hơn, hoặc chỉ đơn giản là ăn nhiều, mà không tăng. Trung bình, cơ bắp của bạn tiêu thụ về một quý của năng lượng của cơ thể.
  1. Cơ bắp bảo vệ và các khớp xương của bạn Nhiều người trong các khớp xương của họ được bảo đảm bởi cơ bắp. Sức mạnh của cơ xung quanh công ty bảo đảm rằng họ không liên tục chia xẻ vai hoặc phá vỡ đầu gối.
  1. 4 Họ không bao giờ là quá già cho việc xây dựng cơ Đào tạo. Thông qua mục tiêu rèn luyện sức mạnh anh có thể bền vững tăng cơ bắp của bạn. Nếu bạn không làm bất cứ đào tạo sức mạnh cơ bắp của bạn sẽ thu nhỏ. Từ ngày 30 tháng sáu năm 2014 Ở tuổi 18, bạn mất khối lượng cơ bắp mỗi năm, khoảng 3 kg mỗi thập kỷ, không có bất kỳ đào tạo sức mạnh. Các bạn nhận được cũ, quan trọng hơn là Thể lực. Tin tốt: thậm chí còn ở tuổi già, cơ thể phản ứng rất nhanh chóng để đào tạo cơ bắp. Vì vậy, nó không bao giờ quá muộn. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu, bạn nên có một check-in bởi một bác sĩ để có thể đưa vào tài khoản bất kỳ thiệt hại càng tốt.

Làm thế nào để tôi kế hoạch của tôi xây dựng cơ bắp?

Làm thế nào để tôi kế hoạch của tôi xây dựng cơ bắp?Làm thế nào để bạn tàu đúng cho các mục tiêu của sự phát triển cơ bắp? Tòa nhà khối lượng cơ bắp và tăng sức mạnh điều chỉnh quy trình của cơ thể của bạn. Nhu cầu này ra ngoài Biên giới biết đến anh ta, anh ta sẽ tiếp tục điều chỉnh để nó trong tương lai. Để đảm bảo rằng cơ bắp của bạn đào tạo thành công, bạn nên làm theo sau đào tạo quy tắc và nguyên tắc: Làm thế nào mệt mỏi nên xây dựng cơ bắp Đào tạo được?

Không đau đớn, không thành quả. Là: Thách Thức Cơ Thể Của Bạn! Chỉ sau đó ông sẽ phản ứng với kích thích đào tạo và thay đổi. Mồ hôi, cơ đốt cháy, và thậm chí còn đau nhức cơ bắp rất quan trọng, và dự định. Đây là cách duy nhất để xây dựng cơ bắp. “Bạn nên luyện cơ bắp của bạn với cường độ cao và kích thước để mệt mỏi để đạt tối đa phát triển cơ bắp. Cho người mới bắt đầu, nó là hoàn toàn đủ để yêu cầu một cơ chỉ đến việc tối đa. Tiến phải đưa ông ta đến giới Hạn. Lớn hơn cơ bắp như bốn đầu trên đùi, bạn đã có thể kéo qua 10 hoặc bộ hơn. Nhưng hãy cẩn thận: nhấn mạnh cơ bắp phải tái tạo cho 2 đến 4 ngày sau đó! Nếu bạn không cho Muckis thời gian để lên, bạn có thể có giá trị cho sự phát triển tiềm năng,” nói sức Mạnh của Chúng tôi-Giáo sư Stephan Geisler, từ IST-Đại học ở Düsseldorf.

Bao nhiêu lần tôi phải đào tạo để xây dựng cơ?

Chỉ lặp đi lặp lại, thường xuyên Đào tạo dẫn đến mục tiêu. Vì vậy, tập thể dục ít nhất 2 lần, tốt hơn 3 lần mỗi tuần. Bắt đầu luyện tập 2 lần một tuần, nâng Cao lên đến 5 lần. Lý tưởng là mỗi 30 đến 60 phút mỗi buổi huấn luyện.

Lặp lại bao nhiêu và cụm từ do tôi chọn trong quá trình xây dựng cơ bắp?

Lựa chọn các trọng như vậy mà bạn không tạo ra nhiều so với 8 đến 12 lần lặp lại-cuối cùng chỉ với khó khăn. Tốt, chuyển tốc độ mới bắt đầu 2 giây để chinh phục, 1 giây tĩnh, và 2 giây cho các Giai đoạn tiêu cực. Trong một đẩy lên, 2 giây sẽ cho con đường đi xuống, 1 giây ở vị Trí thấp nhất và 2 giây cho các lên đường. Đã 1 chuyên sâu thiết lập là đủ như một động lực để phát triển cơ bắp. Không muộn hơn 3. Câu bạn sẽ cống hiến hết mình để thực hiện tiếp theo. Giữa các bộ bạn có thể nghỉ ngơi cho ít nhất 1 Phút. Tại mới nhất sau 3 phút nó sẽ tiếp tục. Trọng lượng là những gì cho tối ưu xây dựng cơ bắp?

Lặp lại bao nhiêu và cụm từ do tôi chọn trong quá trình xây dựng cơ bắp?

Số tiền của trọng lượng, là rất quan trọng cho bạn tập luyện thành công và phát triển cơ bắp. Sự căng thẳng là tối ưu khi nó tạo ra một cách hiệu quả để kích thích cơ bắp mà không cần thiết tăng nguy cơ bị thương. Lý tưởng cân nên là 10%, sau tối đa cường đào tạo. Điều này có thể được xác định khi bạn làm một bài tập cho lần đầu tiên, bằng cách đánh giá cao và cố gắng (hoặc có một Huấn luyện viên tư vấn cho bạn). Đào tạo sức mạnh, sự cân phải được lựa chọn như vậy mà bạn có thể tạo ra 8 đến 12 lặp đi lặp lại. Nếu bạn tạo ít hơn 8, trọng lượng là quá cao. Tại hơn 12 nó là quá thấp.

Khi tôi cần phải thay đổi cơ bắp của tôi xây dựng kế hoạch đào tạo?

Luôn luôn cùng một thủ tục, di chuyển với tốc độ và bài tập không nhu cầu cơ thể của bạn trong thời gian dài tối ưu, không có vấn đề bao nhiêu cân anh gói vào nó. Như là một kết quả của sự phát triển cơ bắp đang trì trệ. Vì vậy, thay đổi kích thích đào tạo mỗi 6 đến 8 tuần, ví dụ bằng cách thay đổi bài tập. Lấy các thiết bị đào tạo như miễn phí tạ thay vì của máy móc. Thay đổi bạn xử lý kỹ thuật cơ trí, tạm dừng, chiều dài hay Tiến độ.

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here