Làm thế nào để tăng oxy với tập thể dục và ăn kiêng

Làm thế nào để tăng oxy với tập thể dục và ăn kiêngCholesterol là cần thiết béo cho thích hợp hoạt động của chúng tôi, cơ thể. Nhưng nhiều nghiên cứu khoa học sư cao cấp của CHOLESTEROL (cholesterol xấu) cholesterol đến những nguy cơ một trái tim bị tấn công. Tương tự, cao CẦM (tốt cholesterol) cholesterol đã được chứng minh để bảo vệ trái tim sức khỏe. Do đó, quan trọng không chỉ để giữ cho nó cao, nhưng cũng để vượt lên trên ít nhất 40 mg/dL. Hiểu cholesterol, Máu mang cholesterol từ gan để các cơ quan có cần nó qua hạt gọi là trung bình. Một bên là thấp mật độ trung bình (hay Thấp CHOLESTEROL Mật độ trung bình) hoặc “bad” cholesterol và mặt khác, mật độ cao trung bình (CẦM hay Mật độ Cao trung bình) hay cholesterol “tốt”.

Nhiệm vụ của các SƠ là để vận chuyển máu từ những phần lớn của cholesterol và giá trị cho các tế bào của vật thể. Nhưng khi số của họ là quá cao họ xây dựng lên trên các bức tường động mạch (xơ vữa động mạch) và có thể dẫn đến đau thắt, một cơn đau tim, hay một cơn đột quỵ. CẦM thu thập các thừa cholesterol và đưa nó đến gan được lưu trữ hay bị trục xuất ra khỏi cơ thể qua mật. Họ rõ ràng động mạch của cholesterol, và ở đây nằm bảo vệ của họ. Như vậy, tại cao hơn CẦM giá trị thấp nguy cơ tim mạch.

Thường xuyên tập thể dục

Tập thể dục là một điều trị hiệu quả nhất để nâng cao sắt thấp cholesterol. Thường xuyên tập thể dục có thể nâng cao oxy 5 phần trăm trong lành ít người lớn. Chiến lược tốt nhất là để tập thể dục trong 30 phút năm lần một tuần. Aerobic bài tập tăng nhịp tim như đi, bơi lội, chạy đi xe đạp, hay nhảy múa là lý tưởng.

Bỏ thuốc

Nếu bạn ngừng hút thuốc oxy mức có thể tăng 10%. Không chỉ bạn sẽ cải thiện tình trạng của động mạch, nhưng bạn cũng sẽ giảm thiểu nguy cơ cuộc tấn công trái tim và ung thư, và phổi. Hãy quên rằng thuốc tăng gấp đôi tim mạch của bạn rủi ro. Bạn có một cái cớ để bỏ.

Chọn chất béo khỏe mạnh

Để cải thiện của chúng tôi cholesterol, dinh dưỡng khuyên mà chúng tôi kiểm soát loại và số tiền của béo ăn với thức ăn.

Chọn chất béo khỏe mạnhNó không chỉ là cần thiết để điều chỉnh tiêu thụ hàng ngày của tổng chất béo (25 và 35%), nhưng cũng để giảm chất béo bão (ít hơn 7 phần), cả hai của động vật và nguồn gốc thực vật, Mayo Phòng tư vấn. Ngoài ra, giàu chất béo chưa no, phải được tăng lên. Trong chất béo không no, omega-3 chất béo đứng ra như họ làm giảm giá trị và nâng cao oxy. Đây là lý do tại sao nó rất quan trọng là bạn tăng cá tiêu thụ hơn, tốt hơn là nó màu xanh, bởi vì nó mang lại omega-3. Cố gắng để có một ngày ít hạt bởi vì họ giàu chất và nấu ăn và Mùa món salad của bạn với dầu ô liu (không hơn 4 đến 5 muỗng dầu một ngày như nó có thể béo). Dầu, dầu, dầu lạc cũng nên. Tránh trans rằng thấp oxy

Giảm cân

Nhiều nghiên cứu tiết lộ rằng giảm cân tăng oxy cấp. Nếu bạn đang thừa, hạ ngay cả một vài pounds có thể cải thiện chất béo hồ sơ. Cho mỗi 6 pound (2.7 kg) mất, CẦM con số có thể tăng thêm 1 mg / dl (0.03 log, lab records L). Vì nó quan trọng là phải theo ăn uống lành mạnh và tăng hoạt động thể chất

Uống rượu trong chừng mực

Uống rượu vừa phải giúp duy trì mức độ cao nhất của oxy. Một đề nghị rất nhiều, bác sĩ tim mạch không đồng ý với lý do rõ ràng. Nhưng nếu bạn đã bắt đầu nó tốt hơn bạn làm nó trong chừng mực. Đó có nghĩa là hai đơn vị một ngày cho đàn ông và một phụ nữ và người hơn 65. Nếu anh không uống rượu, đừng bắt đầu chỉ cố gắng để nâng cao của bạn CẦM cấp. Trong một số trường hợp của bạn, bác sĩ sẽ kê toa thuốc để kiểm soát cholesterol. Hat, fibrate, và g là những loại thuốc hiệu quả nhất.

Chìa khóa để hạ thấp CHOLESTEROL cholesterol.

SƠ (hay Thấp Mật độ trung bình) là tương đương với độ trung bình. Chức năng của họ là để vận chuyển nhất cholesterol từ gan để tất cả các tế bào trong cơ thể. Có quá nhiều những hạt bị hại bởi vì họ xây dựng lên trên các bức tường động mạch và thức mỡ (atheromas hoặc mảng). Này, xây dựng của atheromas dần dần thu hẹp ánh sáng từ những mạch, ngăn chặn các lối đi của máu, đó tạo điều kiện cho sự phát triển của xơ vữa động mạch. Những thay đổi trong động mạch có thể dẫn đến đau thắt, đau tim, đột quỵ hay.

Chìa khóa để hạ thấp CHOLESTEROL cholesterol.Viết tắt CẦM (Mật độ Cao trung bình) là mật độ cao trung bình. Ngoài ra, để thu thập các thừa cholesterol và mang nó đến gan, do đó, nó được lưu trữ hay bị trục xuất ra khỏi cơ thể qua mật, họ là trách nhiệm của làm sạch các động mạch của cholesterol, vì vậy nó được gọi là cholesterol tốt. Nguy cơ bệnh tim mạch giảm khi CẦM giá trị cao. VLDL cholesterol hoặc rất mật độ thấp lipoprotein Các VLDL là viết tắt cho lipoprotein mật độ rất thấp (cũng LMBD ở tây ban nha). Các VLDL phản ánh tiền cao nhất của giá trị. Đây là một loại xấu cholesterol, bởi vì nó làm cho nó dễ dàng hơn cho cholesterol để xây dựng những bức tường động mạch.

Làm thế nào tôi có thể giảm mạch máu?

Máu cholesterol phụ thuộc vào yếu tố. Một số có thể thay đổi, nhưng những người khác không thể thay đổi, như trường hợp với tuổi (chúng tôi nhận được cũ hơn cholesterol gan của chúng tôi sản xuất) tình dục hay di truyền học. Những người bị từ gia đình – có rất cholesterol cao.

Ăn uống và tập thể dục là môi trường yếu tố ảnh hưởng đến cholesterol, và bạn có thể thay đổi nó. Căng thẳng gia tăng cũng cholesterol. Ngoài việc cải thiện ăn của bạn, nó quan trọng là phải theo một lối sống lành mạnh (ngừng hút thuốc giảm uống rượu, kiểm soát cân) và trên tất cả, tập thể dục vừa phải, nhưng đều đặn. Trong một số trường hợp của bạn, bác sĩ sẽ cần phải kê toa thuốc (g) giảm cholesterol.

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here