THỨC ĂN BỔ SUNG CHO VIỆC X Y DỰNG CƠ DÀNH CHO NGƯỜI MỚI

THỨC ĂN BỔ SUNG CHO VIỆC X Y DỰNG CƠ DÀNH CHO NGƯỜI MỚICô gái có kinh niên trên một chế độ ăn kiêng và ngồi trong tiệm làm móng tay cậu bơm vào các Mukibude và nuốt núi của cơm với thịt gà, phải không? Trong thực tế, trong thập kỷ gần đây, đặc biệt là ở khu vực thành thị, một phát âm cơ thể và nhận thức về sức khỏe đã phát triển. Chúng tôi trả lương cao hơn chú ý đến chúng tôi, các cơ quan, nó không tốt và làm cho chúng ta thêm hấp dẫn với nhau. Người đàn ông trông anh tốt, Cậu bé! Nó có thể xảy ra mà ông cần là một vài phút nữa trong phòng tắm hơn bạn. Không phải vì ông vẫn sẽ được vai, nhưng một nhiễm eo, một tỉa râu và tất cả phần Còn lại của người đàn ông, cũng là một món quà của thiên Chúa. Phía sau có vẻ tốt của ngày hôm nay của cậu là một công việc. Vâng, công nhận, và vỗ tay rất thích hợp! Và công việc này là trong những phòng thể dục của các thành phố trên con đường mòn chạy và phòng tập yoga. Ngắn:

(S) không thể thao. Không giống như trong quá khứ, nơi chỉ xuất hiện ở phía trước, ngay hôm nay ai muốn hỗ trợ và cải thiện cơ thể ở chức năng của mình. Nó có nghĩa là dài, nghe dinh dưỡng cũng và có thích hợp thức ăn bổ sung có sẵn. Bởi vì ai muốn một cơ thể trông vô cùng tốt, nhưng chưa sẵn sàng để sử dụng?

Những gì là thức ăn bổ sung? Wikipidia nói sau đây: “thức ăn bổ sung là sản phẩm cho tăng cường cung cấp của sự trao đổi chất của con người với một số chất dinh dưỡng hoặc thành phần hoạt động trong một khu vực biên giới giữa dược phẩm và cửa hàng tạp hóa.” Một bộ đẹp. Và sự thật. Ai muốn đào sâu, đọc trên ở đây.Dinh dưỡng bổ sung cho việc xây dựng cơ, protein, bổ sung dinh dưỡng, xây dựng cơ bắp Ảnh: Câm baranq

Là gì hữu ích của thức ăn bổ sung trong thể Thao?

Thể dục thể thao kích thích sự trao đổi chất làm tăng sự cần thiết cho dinh dưỡng và gây ra những cái gọi là Căng thẳng trong các tế bào. Và mọi người luôn nói, thể dục thể Thao là khỏe mạnh! Là ông quá, đừng lo lắng! Nhưng bạn cần phải biết mình đang làm gì. Nếu bạn có khi là để chuẩn bị cho một cuộc chạy đua hoặc nếu anh tiếp cận đối tượng của phong trào từ chiếc Ghế ở tất cả cho lần đầu tiên, nó là nên đi đến các bác sĩ thể thao. Một hoặc máu khác giá trị cung cấp thông tin và an toàn. Nghiêm trọng hơn, và chuyên nghiệp, bạn tập thể dục nhiều hơn nhu cầu cơ thể tốt vải!

Điều gì làm ăn bổ sung thực sự mang lại? Thậm chí nếu tất cả mọi thứ là ở các khu vực xanh, bạn tiêu thụ gấp đôi Magiê về thể thao ngày (xin Chào, khoáng!) như bình thường. Đúng bổ sung dinh dưỡng một cách tối ưu nguồn cung cấp các vận động viên với sự cần thiết vi chất, giúp anh ta để khai thác sức mạnh của mình năng lực và rút ngắn thời gian tái sinh sau khi Đào tạo. Chúng ta cần điều đó? Vâng, và làm thế nào! Khi tôi nên lấy thức ăn bổ sung? Trước hay sau khi tập Luyện, đây là câu hỏi! Một số trước, một số sau đó, một số cùng với những người khác. Đây là nơi mà các Chuyên nghiệp đã đến đi! Mời một bác sĩ thể thao, một dinh dưỡng hoặc một dược và mua đúng văn học trong hiệu sách. Thông tin có thể làm cho Đào tạo hiệu quả hơn. Thể dục thể thao là giết người, và phun nên được nhiều nhất là rượu trắng.

Là gì hữu ích của thức ăn bổ sung trong thể Thao?

Vì vậy, chúng tôi thường xuyên di chuyển ít nhất ba lần một tuần, ăn thức ăn thực vào đúng thời điểm và tại tối ưu với số lượng, nhưng vẫn: chúng tôi muốn nhiều hơn nữa. Rằng thuốc và các loại trà Trung quốc làm cho không ai nhẹ hơn 20 kg trong 20 ngày, chúng ta đã hiểu rõ, nhưng đã có, nói, kiến thức khoảng trống trong xây dựng cơ bắp và nâng cao hiệu suất.

Làm thế nào nguy hiểm đang ăn bổ sung-một cảnh báo! Xin hãy cẩn thận, đặc biệt là những gì bạn có để quản lý trong ống tiêm! Thậm chí nếu đào tạo tốt nhất đối tác của tất cả hoặc thậm chí các người mẫu huấn luyện viên thể thao ở trong phòng Thu nói rằng không gì có thể xảy ra. Điều này có thể được rằng các xác định cơ bắp của một bức Tượng hy lạp phát triển gần như hoàn toàn của chính nó, nhưng mụn và cương dương rối loạn chức năng vẫn là vô hại hơn trong số được biết đến thiệt hại lâu dài. Sẽ là một điều đáng tiếc về các cơ bắp đẹp, nếu bạn (n) sau đó, không có gì có thể bắt đầu với chúng, phải không?

Dinh dưỡng bổ sung cho việc xây dựng cơ, protein, bổ sung dinh dưỡng, xây dựng cơ bắpẢnh: Câm SASIMOTO Khoáng chất? OMG! Là khoáng chất vô cơ thành phần của thức ăn của chúng ta, mà chúng tôi không thể làm cho chính mình. Cuộc sống là cần thiết, bởi vì trong nhiều quá trình chuyển hóa của chúng tôi. Và nguyên tố cũng là khoáng chất. Bối rối? Đôi khi. Một khoáng, trong đó có ít hơn 50 mg/kg thể trọng là hiện tại trong chúng ta, CHÚNG được gọi là yếu tố. Ít, nhưng quan trọng: nghĩ của sắt, hoặc i-Ốt, và những gì không thể xảy ra được, nếu các tập trung trong máu là sự thật … Các bác sĩ có thể để lại bất cứ lúc nào trong phòng thí nghiệm.

Nơi để mua thức ăn bổ sung?

Nơi để mua thức ăn bổ sung?Chất tốt nhất có thể thu được từ một bác sĩ chuyên thuốc bổ dưỡng hoặc từ một nhà thuốc. Mặc dù giá rẻ chuẩn bị trên bề mặt thường có cùng chất, họ là chủ yếu là quá liều và sử dụng chất đó không được xử lý cũng bởi cơ thể. May đo dinh dưỡng vitamin bổ sung ngoài ra, cho thể thao người đàn ông, vì vậy Vitamin A, C, D, E, K và tất cả B. Một bí mật, tôi sẽ nói: hỗ trợ Q10 là chất từ mà những giấc mơ đều thực hiện, hoặc tăng năng lượng sự trao đổi chất của mỗi cá nhân tế bào (40 mg / ngày), rất đắt, nhưng nó hoạt động! Dinh dưỡng bổ sung cho việc xây dựng cơ, protein, bổ sung dinh dưỡng, xây dựng cơ bắp

Ảnh: Câm BLACKDAY Là bột protein một hữu ích dinh dưỡng bổ sung cho nhanh xây dựng cơ bắp? Phạm vi của protein chuẩn bị sẵn trên thị trường là gần như không thể tưởng tượng: để giảm cân, để tăng cơ bắp, hoàn toàn là động vật ăn chay, có và không có nhiều chất phụ gia. Còn ai biết không? Một người lớn khỏe mạnh yêu cầu một tối đa của hai gam chất đạm mỗi ngày mỗi kg trọng lượng cơ thể, và thậm chí nếu người này xe lửa mạnh mẽ sáu lần một tuần, anh sẽ không tiêu thụ mình mà không cần thêm nhân tạo nguồn protein. Chỉ có hai đối số ủng hộ việc cùng: thứ nhất, nó sẽ cho một thu nhập tốt cho cả một ngành công nghiệp; thứ hai, đó là một thay thế nếu anh không có cơ hội để lấy thực phẩm. Điểm mấu chốt là câu trả lời: bình thường, bạn không cần chế protein.

Cơ thể và tâm trí, bạn chỉ có thể không phải không có nhau! Nếu bạn muốn một thể thao cơ thể, tâm trí của bạn phải cố gắng, được dù sao giải phóng bởi di chuyển và nhanh nhẹn. Nhưng cô đừng có để lại cái bánh xe và có thể đọc một hay một cuốn sách khác ngoài nêu hướng dẫn cũng trên Ghế dài. Đối với tôi, “trở nên nhẹ” của Tiến sĩ med. Christian Matthai một rất có giá trị giới thiệu. Và rằng các người sống những gì ông viết, ông là ngay lập tức tin. Trông ngon lắm!

Claudia Busser

claudia busser là cùng với mag.andrea pickl biên tập của blog cả hai tìm kiếm, kiểm tra và khuyên tốt nhất của nghệ thuật, thực phẩm, điện ảnh ở Vienna và những nơi khác. kể từ năm 2011, họ cung cấp của họ nhiều độc giả hàng ngày lời khuyên. hoàn toàn độc lập và đam mê chủ quan.

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here